Rò rỉ hình ảnh Peugeot 308 facelift 2018

Chiếc xe mới có thể sẽ có toàn bộ phần mặt trước giống hệt với Peugeot 308 Sedan dành riêng thị trường Trung Quốc đã ra mắt cách đây 1 năm.
Mới đây, những hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Peugeot 308 phiên bản nâng cấp 2018 đã nhanh chóng được lan truyền trên internet.


Từ những hình ảnh khá rõ rệt này có thể thấy trông chiếc Peugeot 308 2018 khá giống với biến thể 308 GT hiện tại. Mặc dù chắc chắn sẽ có những thay đổi nhỏ thì đây vẫn sẽ là phiên bản facelift nâng cấp nhẹ nhàng nhất đối với chiếc xe thế hệ 2014 này.

So với phiên bản 308 GT thể thao hiện tại, chiếc xe trong những bức ảnh rò rỉ có sự khác nằm ở tấm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng phía trên. Thanh cản va phía trước cũng đã được tinh chỉnh với các lỗ thông khí lớn hơn. Chiếc xe mới có thể sẽ có toàn bộ phần mặt trước giống hệt với Peugeot 308 Sedan dành riêng thị trường Trung Quốc đã ra mắt cách đây 1 năm.

Có vẻ thiết kế bánh xe không có thay đổi gì, vẫn giữ nguyên kích thước 18 inch, trong khi đèn ban ngày đã được tích hợp công nghệ LED hiện đại và nâng cấp thiết kế, chỉnh sửa diện mạo với một đường chấm nét đứt và một đường kéo dài liên tục.

Phía sau dường như cũng không có sự thay đổi từ đèn hậu LED đến bộ khuếch tán. Tổng thể cho thấy Peugeot 308 facelift 2018 vẫn là một chiếc hatchback rất cuốn hút người nhìn.

Bên trong xe tiếp tục không có tinh chỉnh gì mới khi hãng xe Pháp vẫn giữ lại thiết kế độc đáo của bảng điểu khiển, chiếc vô lăng không quá lớn đặt dưới màn hình hiển thị thông tin dạng binnacle. Ngăn xếp khu vực điều khiển trung tâm được nhấn mạnh với một màn hình cảm ứng hiện đại.

Nếu những hình ảnh này thực sự của facelifted 308 thì nó sẽ gặp khá nhiều vấn đề. Trong đó, điều đầu tiên sẽ xảy ra với chiếc Peugeot 308 2018 này chính là mất đi sự quan tâm của thị trường vì không có đủ yếu tố mới mẻ hây hứng thú hơn so với thế hệ 308 hiện tại. Và với 308 2018, Peugeot thực sự khó có thể đưa “con cưng” cạnh tranh với đối thủ như Volkswagen Golf.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *